- Khách hàng vui lòng check sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc, quý khách vui lòng xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay qua hotline 0938.218.488 để được xử lý kịp thời.
- Khi sản phẩm được giao tới tay khách hàng, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, và chưa có dấu hiệu bóc mở. Nếu khách hàng thấy tình trạng kiện hàng bị bất thường, có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay với Đan Trà để được xử lý.
- Đan Trà cam kết tất cả sản phẩm được đóng gói và gửi đến khách hàng đều là sản phẩm mới 100% thủ công từ làng nghề mây tre đan Việt Nam.